Translate

Saturday, November 30, 2013

പാഠം 1. ഭൂമി ഉരുണ്ടതാണ്



ഭൂമി ശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കാനല്ല ഇതെഴുതിയത്

കോടിക്കണക്കിനു ജനങ്ങളുണ്ടായിട്ടും
നാഴികകളുടെ അകലെ
 ഒരിക്കലും കണ്ടുമുട്ടുമെന്ന് സ്വപ്നേപി കരുതാത്തവർ മുന്നിലെത്തുമ്പോൾ
 എനിക്ക്ഈ ഭൂമി ശാസ്ത്ര സത്യം
ഒരു മനസ്സിലുരുകുന്ന ഈയം മാത്ര മാകുന്നു .
നഷ്ടമായ കൗമാര കുതൂഹലങ്ങളും പ്രണയക്കിനാക്കളും
 ചിതൽപുറ്റ് പറിച്ചെറിഞ്ഞു നിശ്ചല ചിത്രങ്ങളായി ഓടിയെത്തുന്നു.

ഇന്നു നിൻറെ മുഖം  ഈ Facebook ൽ കണ്ടില്ലെന്നത് സമാധാനം.
മനസ്സിൽ എഴുതിയിട്ട ചിത്രത്തിനെ അലങ്കോലമാക്കിയില്ല എന്നതും . നന്ദി .
ഇതൊരു വിഷാദ കാമുകന്റെ ജൽപനമല്ല.
ഒരു ആകസ്മികതയുടെ കൊച്ചു സാന്ത്വനം മാത്രം.


ആയിരക്കണക്കിന് നാഴികകൾ ക്കപ്പുറത്ത്
 ഞാനറിയാതെ നീ എന്റെ അയൽ വാസിയായിരുന്നത്
 ഇന്ന്ഞാനിന്നറിയുന്നു ; വർഷങ്ങൾക്കുശേഷം .

ഒരു പക്ഷെ ഞാൻ കയറിയ ആ ആളൊഴിഞ്ഞ Subway carൽ  നിന്റെ സ്വപ്നങ്ങളുടെ നിശ്വാസങ്ങൾ നിറഞ്ഞിരുന്നിരിക്കാം .
 പറന്നു പോയ എതിർ ജനാലയിൽ
നിൻറെ  വസ്ത്രാഞ്ചലം ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല.
എന്റെ മനസ്സ് വിഷാദ ഭാരത്താൽ കുനിഞ്ഞിരുന്നത് നീ കണ്ടുവോ എന്നറിഞ്ഞില്ല .
ഒരു പക്ഷേ വർഷങ്ങൾക്കു ശേഷം
 നമുക്കു വീണ്ടും ഒരു പുതു മന്ദഹാസത്തിൽ പരിചയ പ്പെടാം .യാതൊരു മുൻവിധികളില്ലാതെ.
ഞാൻ മനസ്സുകൊണ്ടൊരുങ്ങുകയാണ് ,
 നീയറിയാതെ ...

No comments:

Post a Comment